Xu hướng lựa chọn mẫu bàn ăn 10 ghế được yêu thích nhất năm 2023

Bàn ăn 10 ghế là mẫu bàn ăn lớn cho diện tích phòng ăn rộng, đảm bảo chỗ ngồi thoải mái khi dùng bữa và các buổi tiệc cho gia đình. Hiện nay các mẫu bàn ăn 10 ghế phổ biến hơn, đa dạng về mẫu mã lựa chọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Cùng Xưởng Mộc khám phá và tìm hiểu nhé!

 

I. Những ưu điểm nổi trội của mẫu bàn ăn 10 ghế

1. Sức chứa lớn 

Bàn ăn 10 ghế phù hợp với phòng ăn hoặc phòng bếp có không gian rộng rãi, thông thoáng của những gia đình đông thành viên hoặc những gia đình có nhiều sự kiện tiệc tùng đón tiếp nhiều khách mời. Bộ bàn ăn 10 ghế thường được sử dụng nhiều cho không gian biệt thự, căn hộ chung cư lớn, nhà hàng, khách sạn, thoáng đãng bởi đó là những nơi có sức chứa lớn, phù hợp với diện tích mà bộ bàn ăn 10 ghế có thể để vừa. 

Ngoài ra, bàn ăn 10 ghế là lựa chọn hợp lý để ăn uống sum vầy đông người hoặc tổ chức lễ kỷ niệm trang trọng, tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà. 

2. Tính thẩm mỹ cao 

Bộ phòng ăn 10 ghế thường được tạo kiểu với một thiết kế đơn giản, sang trọng và tinh tế. Mẫu bàn ăn 10 ghế chiếm vị trí nổi bật nhất trong không gian ăn uống, mang đến sự đẳng cấp sang trọng cho gia chủ. Dòng thiết kế này ngày càng được ưa chuộng, yêu thích vì nó phù hợp với không gian thiết kế với nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mỹ cao của đại đa số khách hàng hiện nay.

3. Phù hợp với phong thủy

Lựa chọn một bộ bàn ăn 10 ghế thông minh rộng rãi cho phòng bếp là một các để bố trí không gian đối xứng và hài hòa. Tăng tính phong thủy giúp không gian của bạn phù hợp phong thủy, thu hút nhiều may mắn, tài lộc. Đáp ứng được chỗ ngồi tối đa, thoải mái cho các thành viên gặp gỡ trò chuyện và vui vẻ khi dùng bữa cũng là cách gia chủ thể hiện sự mến khách khi đến nhà.

4. Đa dạng về kiểu dáng

Đa dạng về thiết kế từ đơn giản đến hiện đại. Với nhiều kiểu dáng khác nhau như: hình chữ nhật, vuông, tròn, bầu dục,…việc lựa chọn mẫu bàn ghế ăn sẽ dễ dàng hơn. 

  1. Chất liệu phong phú

Đa dạng về chất liệu gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, tần bì, xoan đào, gỗ hương…, mặt đá cẩm thạch, thạch anh, đá hổ phách,…chất liệu kim loại, kính cường lực,... Mẫu bàn ăn 10 ghế không chỉ phổ biến trong không gian gia đình, mà còn được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn,…

II. Các mẫu bàn ăn 10 ghế cao cấp, sang trọng được bán chạy nhất 

1. Bàn ăn 10 ghế Wanthor

Bàn ăn 10 ghế phong cách Wanthor có kiểu mẫu sang trọng thanh lịch. Với sự kết hợp giữa chất liệu gỗ óc chó tự nhiên và đệm mặt ghế và lót lưng bằng da pu sang trọng tạo cảm giác ấm cúng, êm ái, dễ chịu. 

Mặt bàn chữ nhật rộng rãi, thoải mái kết hợp mặt đá Cẩm thạch sang trọng cho không gian của bạn đẳng cấp hơn. 

2. Bàn ăn Pureline

Bàn ăn 10 ghế Pureline nhẹ nhàng sang trọng

Bàn ăn 10 ghế Pureline nhẹ nhàng sang trọng

Bàn ăn 10 ghế Pureline được ví như vẻ đẹp nhẹ nhàng sang trọng của cô công chúa. Đi theo một hướng thiết kế có phần trái ngược có vài điểm nhấn nhá phong cách tân cổ điển. Được thiết kế theo phong cách hiện đại và pha một chút nét tân cổ điển tinh tế tạo cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng, thoải mái. Nếu là một người yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế thì phong cách này sẽ rất phù hợp với bạn.

Những không gian sang trọng, hiện đại thiết kế với tông màu sáng như trắng, be kem sẽ rất thích hợp để lựa chọn mẫu bàn ăn 10 ghế này.

Bàn ăn 10 ghế Pureline làm từ chất liệu cao cấp kết hợp với tông màu nhã nhặn 

3. Bàn ăn Trafford

Không gian cổ điển là lựa chọn phù hợp với mẫu bàn ăn 10 ghế Trafford với mẫu thiết kế từ gỗ sồi hơi hướng đồng quê kết hợp với ghế sắt mặt gỗ tạo không khí cổ kính, xưa cũ. Không gian của bạn sẽ trở nên ấm áp, truyền thống hơn nếu như sở hữu mẫu bàn ăn này.

Không gian cổ điển là lựa chọn phù hợp với mẫu bàn ăn 10 ghế Trafford.

4. Bàn ăn gỗ nguyên khối

Sở hữu mẫu c. Bộ bàn ăn được cắt xẻ từ một khối gỗ kích thước lớn để làm mặt bàn tạo cảm giác cổ điển, sang trọng. Ngoài ra bàn ăn từ gỗ nguyên khối không chỉ có tính bền và tuổi thọ cao mà tính thẩm mỹ của nó cũng rất nhiều người ưa thích chất liệu gỗ tự nhiên săn đón. 

Bàn ăn gỗ nguyên khối là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có điểm chung là tông màu ấm áp, mang không khí sum vầy cho gia đình. 

Bàn ăn 10 ghế gỗ nguyên khối là một đẳng cấp với phong cách riêng biệt

5. Bàn tròn Ora

Mẫu bàn ăn tròn 10 ghế dành cho những không gian cân bốn góc. Với thiết kế hình tròn uyển chuyển, mềm mại. Bàn ăn Ora không cần trang trí và decor quá nhiều vẫn có thể tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch cho căn phòng ăn. Thiết kế này có sự thay đổi đa dạng, có thể là gỗ tự nhiên hoặc mặt đá,...Ghế được bọc da, lót nỉ, nhung. Đây là mẫu bàn ăn được ưu thích của khách hàng khi lựa chọn cho gian đình bởi những tính thẩm mỹ nó mang lại.

Mẫu bàn tròn Ora hiện đại sang trọng mang cảm giác gần gũi ấm cúng

Sau những chia sẻ kinh nghiệm của về việc lựa chọn các mẫu bàn ăn 10 ghế sang trọng, hiện đại được ưa thích hiện nay. Xưởng Mộc DCT có thể giúp quý khách hàng có lựa chọn, quyết định phù hợp với mình. Xưởng Mộc DCT sẵn sàng hỗ trợ thượng khách hàng, hãy trao cho chúng tôi niềm tin của bạn, sẽ trả lại bạn sự tận tâm, nhiệt tình trong dịch vụ và sự đẳng cấp, sang trọng trong từng sản phẩm.

 

BÌNH LUẬN
UP ẢNH
0 Bình luận

ĐỌC THÊM

Giao hàng hỏa tốc
          trong 90 phút Giao hàng hỏa tốc trong 90 phút
Thanh toán linh hoạt tiền
          mặt, visa / master, trả góp Thanh toán linh hoạt tiền mặt, visa / master, trả góp
Trải nghiệm sản phẩm
          tại nhàTrải nghiệm sản phẩm tại nhà
Lỗi đổi tại nhà trong
          1 ngàyLỗi đổi tại nhà trong 1 ngày
Hổ trợ suốt thời gian sử dụngHổ trợ suốt thời gian sử dụng
Hotline: 0764115111
Bình luận Gửi ảnh

Trả lời