Các mẫu bàn trà đẹp, giá rẻ xu hướng năm 2024

Trong thế giới nội thất đương đại, bàn trà không chỉ là vật dụng hữu ích mà còn là điểm nhấn quan trọng trong thiết kế phòng khách. Theo xu thế hiện nay, con người thường hướng đến sự hiện đại và đơn giản. Vì vậy các mẫu bàn trà sẽ được thiết kế đa dạng về chất lượng và kiểu dáng như: gỗ, mặt đá, trà điện,... Ngay sau đây cùng Xưởng mộc DCT tìm hiểu thêm về các mẫu thiết kế bàn trà đẹp giá rẻ ngay sau đây!

 

 1. Bàn trà gỗ 

Bàn trà làm từ chất liệu gỗ luôn chiếm được vị trí ưu ái trong lòng của khách hàng. Bàn trà gỗ tạo nên sự ấn tượng và tính thẩm mỹ trong không gian sống. Vẻ đẹp tự nhiên của từng vân gỗ là một trong những nét đáng chú ý nhất. Gỗ mang đến cho không gian một cảm giác ấm cúng và gần gũi. Đường vân và màu sắc đa dạng nên sẽ rất dễ dàng tìm được màu sắc phù hợp với không gian nhà mình. 

Chất liệu gỗ được người dùng ưa chuộng bởi có độ bền và độ ổn định cao. Gỗ có khả năng chịu lực tốt, giúp bàn trà không bị biến dạng hay déo móp sau thời gian sử dụng. Vì vậy mặc dù giá thành ban đầu có cao nhưng nhiều người vẫn chấp nhận sử dụng bàn trà đẹp có chất liệu bằng gỗ. 

Bảo dưỡng trà gỗ cũng rất đơn giản. Chỉ cần thực hiện các bước lau chùi và bảo quản đúng cách, bề mặt của bàn trà sẽ luôn giữ được vẻ mới mẻ và bóng bẩy. Đặc biệt, nếu khách hàng là người sành sỏi trong lĩnh vực nội thất sẽ biết cách chọn các loại bàn trà đẹp có chất liệu là gỗ quý. Không chỉ duy trì được tính thẩm mỹ bền bỉ theo thời gian, các loại gỗ này còn mang đến hương thơm đặc biệt thể hiện được nét sang trọng đẳng cấp của gia chủ.

Các mẫu bàn trà đẹp chất liệu gỗ bán chạy nhất trên thị trường:

Bàn trà đẹp làm bằng gỗ

Bàn trà đẹp làm bằng gỗ

Bàn trà đẹp làm bằng gỗ

Bàn trà đẹp làm bằng gỗ

Bàn trà đẹp làm bằng gỗ

2. Bàn trà mặt đá

Bàn trà sofa mặt đá cao cấp mang đến vẻ đẹp quyến rũ trong không gian phòng khách. Chọn được mẫu bàn trà mặt đá phù hợp sẽ khiến không gian trở nên đồng điệu và cân đối hơn tạo nên sự ấn tượng khác biệt trong phòng khách.

Bàn trà mặt đá rất đa dạng về phong cách thiết kế và màu sắc. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn được một mẫu phù hợp với mọi không gian nội thất nhà mình. 

Chất lượng bề mặt đá luôn được đánh giá cao nhưng chất lượng của bề mặt đá nhập khẩu mới là điểm đáng chú ý nhất. So với những mẫu bàn mặt đá thông thường, bàn mặt đá nhập khẩu được đánh giá cao hơn vượt trội khi nói đến tính thẩm mỹ và độ bền. Chất lượng tốt kèm theo giá thành cao, vậy nên nội thất bàn trà đẹp mặt đá không chỉ là một vật dụng nội thất thông thường, mà còn là thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. Ngoài ra, vì là bàn đá nhập khẩu nên khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước rất tốt phù hợp với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam. Vệ sinh bề mặt loại mặt bàn này rất dễ dàng, chỉ cần dùng giẻ sạch thấm nước hoặc các loại dung dịch chuyên dụng sẽ sạch sẽ sáng bóng ngay lập tức. 

Với nhiều kiểu dáng như hình vuông, hình tròn, hình oval, tam giác, lục giác, bàn trà sofa gia chủ nên cân nhắc lựa chọn mẫu bàn trà đẹp phù hợp với nội thất trong gia đình. 

 

Bàn trà đẹp xu hướng năm 2024

Bàn trà đẹp xu hướng năm 2024

3.  Bàn trà điện

Bàn trà điện đang trở thành một xu hướng mới và sáng tạo trong thế giới nội thất hiện đại. Khác biệt hoàn toàn so với các bàn trà truyền thống, bàn trà điện tích hợp ng nghệ thông minh để mang lại trải nghiệm tiện ích và hiện đại cho người sử dụng.

Một số lại bàn trà đẹp điện cao cấp có khả năng tích hợp sạc không dây, giúp người dùng có thể sạc điện thoại thông minh, tai nghe không dây và các thiết bị di động khác mà không cần sử dụng dây cáp rườm rà. Bên cạnh đó, nhiều loại còn có cổng USB tích hợp để kết nối với nhiều loại thiết bị khác nhau.

Bàn trà điện cao cấp còn được trang bị hệ thống âm thanh tích hợp, cho phép người dùng nghe nhạc, podcast hoặc thậm chí thực hiện cuộc họp trực tuyến mà không cần các thiết bị phụ trợ. Mặt bàn được thiết kế với ng nghệ cảm ứng, cho phép người dùng điều khiển các chức năng cảm ứng đơn giản và an toàn. Bạn có thể điều chỉnh đèn led, kiểm soát âm lượng khi sử dụng thiết bị. Bàn trà điện mang lại sự hiện đại và tiện ích cho không gian sống và làm việc của người dùng.

Bàn trà điện là biểu tượng của sự kết hợp giữa thiết kế đẹp và ng nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm độc đáo và hiện đại cho người sử dụng trong thời đại ngày nay.

Các mẫu bàn trà đẹp điện chế tác tinh xảo, hàng chuẩn, giá rẻ:

Bàn trà đẹp kết hợp bếp điện đun trà

Bàn trà đẹp kết hợp bếp điện đun trà

Bàn trà đẹp kết hợp bếp điện đun trà

Bàn trà đẹp kết hợp bếp điện đun trà

Bàn trà đẹp kết hợp bếp điện đun trà

4. Bàn trà nhật

Bàn trà đẹp thiết kế kiểu Nhật tạo nên nét truyền thống và vẻ đẹp riêng của người Nhật. Không chỉ xuất hiện ở các cửa hàng, ngày nay các khu biệt thự, căn hộ chung cư… cũng được nhiều gia chủ yêu thích. Hình dáng kết hợp với màu sắc của bàn trà Nhật tạo nên nét đẹp hài hòa và tinh tế trong không gian. 

Bàn trà kiểu Nhật được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, dễ dàng bố trí trong mọi không gian từ căn hộ chung cư đến biệt thự lớn. Vậy nên sẽ rất thích hợp với nhiều loại hình không gian sống hiện đại như hiện nay. Phần lớn bàn trà kiểu Nhật được sản xuất từ các loại gỗ tự nhiên, rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng trở thành sự lựa chọn bền vững theo thời gian. 

Bàn trà đẹp thiết kế kiểu Nhật không chỉ chỉ dùng để tiếp khách mà còn mang lại nhiều ng năng sử dụng. Có thể được sử dụng làm bàn làm việc, bàn ăn cho gia đình, nơi cho trẻ nhỏ học bài, hoặc thậm chí làm bàn chơi cho trẻ. Vì có kích thước bé và chiều thấp nên bàn trà Nhật giảm nguy cơ rủi ro khi trẻ vui chơi, đùa nghịch. Loại này có giá thành thấp hơn so với các loại khác có thể xem là mẫu bàn trà đẹp giá rẻ phù hợp với mọi gia đình. 

Các mẫu bàn trà Nhật: 

Bàn trà đẹp thiết kế kiểu Nhật

Bàn trà đẹp thiết kế kiểu Nhật

Bàn trà đẹp thiết kế kiểu Nhật

Bàn trà đẹp thiết kế kiểu Nhật

Bàn trà đẹp thiết kế kiểu Nhật

5. Bàn trà thông minh

Bàn trà thông minh kết hợp sự tiện ích của ng nghệ và thiết kế hiện đại, mang lại trải nghiệm độc đáo cho người sử dụng. Tích hợp nhiều tính năng ng nghệ tiên tiến, bàn trà này không chỉ là nơi để đặt đồ uống mà còn trở thành trung tâm giải trí trong không gian sống hiện đại. Trong một số thiết kế cao cấp, bàn trà đẹp thiết kế thông minh thường bao gồm các tính năng như sạc không dây, cổng USB, loa tích hợp, và màn hình cảm ứng, tạo nên không gian sống vừa hiện đại, vừa tiện lợi.

Các phím điều khiển và cảm ứng được tích hợp trên bàn trà giúp người dùng dễ dàng sử dụng chức năng của nó. Khác biệt với bàn trà thông thường, nhiều mẫu bàn trà được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, nhấn mạnh đến tính bền bỉ giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường.

Bàn trà thông minh không chỉ đáp ứng nhu cầu tiện ích mà còn là biểu tượng của sự tiến bộ, nâng cao trải nghiệm sống và làm việc của người dùng trong thời đại số ngày nay.

Bàn trà thông minh tiết kiệm diện tích tăng khả năng chứa đựng đồ

Bàn trà thông minh tiết kiệm diện tích tăng khả năng chứa đựng đồ

Bàn trà đẹp thiết kế thông minh

 

6. Địa chỉ uy tín  bàn trà đẹp giá rẻ hà nội

Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi ng nội thất. Xưởng mộc DCT đã được nhiều khách hàng tin tưởng. Các mẫu bàn trà đẹp bên DCT luôn có giá thành tốt, cấp nhật xu hướng mới nhất trên thị trường. Ngoài các dòng mà Xưởng mộc DCT cung cấp bên trên, tại cửa hàng chúng tôi bày bán rất nhiều các mẫu bàn phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất phòng khách. Quý khách hàng quan tâm đến bàn trà đẹp giá rẻ liên hệ ngau Xưởng mộc DCT ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ:  

  • Trụ Sở Chính: Số 1410 - CT10B Đại Thanh, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
  • VPĐD Hà Tĩnh: Số 151, Đường Yên Trung, Thị Trấn Đức Thọ, H. Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh
  • VPĐD Phú Thọ: Khu Nam Đồng Mạ, Thọ Sơn, Việt Trì, Phú Thọ
  • Xưởng Sản Xuất Hà Nội 500m2: Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
  • Xưởng Sản Xuất HCM 500m2: 17/22 Đông Hưng Thuận 10B, Quận 12, TP HCM ( Sài Gòn)
  • Tel: 0764115111 (Call, Zalo, Mess, Viber)
  • Email: noithatavvietnam@gmail.com

Hy vọng những thông tin mà xưởng mộc DCT cung cấp, bạn đọc sẽ tìm được mẫu bàn trà đẹp ưng ý. Đến ngay với Xưởng mộc DCT để xem thêm các mẫu bàn trà đẹp giá rẻ.

BÌNH LUẬN
UP ẢNH
0 Bình luận

ĐỌC THÊM

Giao hàng hỏa tốc
          trong 90 phút Giao hàng hỏa tốc trong 90 phút
Thanh toán linh hoạt tiền
          mặt, visa / master, trả góp Thanh toán linh hoạt tiền mặt, visa / master, trả góp
Trải nghiệm sản phẩm
          tại nhàTrải nghiệm sản phẩm tại nhà
Lỗi đổi tại nhà trong
          1 ngàyLỗi đổi tại nhà trong 1 ngày
Hổ trợ suốt thời gian sử dụngHổ trợ suốt thời gian sử dụng
Hotline: 0764115111
Bình luận Gửi ảnh

Trả lời